หน้าแรก / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สำนักวิทยบริการพบผู้บริหาร คณะ/หน่วยงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้การให้บริการ

สำนักวิทยบริการพบผู้บริหาร คณะ/หน่วยงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้การให้บริการ

วันที่ 9 ธันวาคม 2563 เวลา 13.30 – 14.30 น. นางพรพิมล มโนชัย ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ พร้อมด้วยนางรุ่งเรือง สิทธิจันทร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการสารสนเทศและประกันคุณภาพ และคณะ ได้ออกพบผู้บริหารคณะ/หน่วยงาน ประธานหลักสูตร และผู้ที่ได้รับมอบหมาย ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง นฤมิตศิลป์ ตามโครงการสำนักวิทยบริการพบผู้บริหารคณะ/หน่วยงาน เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้สภาพและปัญหาการใช้บริการ เพื่อรับทราบ
ความต้องการหรือความคาดหวังของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานของสำนักวิทยบริการ อีกทั้งเพื่อประสานสัมพันธ์ความร่วมมือระหว่างสำนักวิทยบริการกับผู้บริหารคณะ/หน่วยงาน ผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตลอดจนแนะนำบริการต่าง ๆ ของสำนักวิทยบริการที่เป็นประโยชน์ต่อคณาจารย์ นักวิจัย นิสิต และบุคลากรคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง นฤมิตศิลป์
โอกาสนี้ ขอขอบคุณ ผู้ช่วยศาสตราจารย์จารุณีย์ นิมิตศิริวัฒน์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง นฤมิตศิลป์ พร้อมด้วยผู้บริหารทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมให้คำแนะนำสำนักวิทยบริการเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

About งานบริการ สำนักวิทยบริการ