Select Language

สำนักวิทยบริการ มมส แจ้งการให้บริการห้องอ่านหนังสือ 24 ชม.

🔔สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัตนโชติ เทียนมงคล  ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ กล่าวถึงกระแสความต้องการของนิสิต
ในการใช้บริการห้องอ่านหนังสือ 24 ชั่วโมง 📍ซึ่งทางสำนักวิทยบริการไม่ได้นิ่งนอนใจและขอให้นิสิตอดใจรออีกนิด ทั้งนี้ ห้องอ่านหนังสือ 24 ชั่วโมง อยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน 💕 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของนิสิตเป็นสำคัญ💕 ซึ่งมีแผนจะเปิดให้บริการในช่วงสอบของภาคการศึกษา 🎊 และในขณะเดียวกันสำนักวิทยบริการกำลังดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ คลาสคาเฟ่ 24 ชั่วโมง (Class Cafe’) ณ บริเวณด้านหน้าสำนักวิทยบริการ อาคาร A คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน
ภาคการศึกษานี้
🔔ปัจจุบัน นิสิตสามารถเข้าใช้บริการต่าง ๆ ได้ที่อาคารวิทยบริการ A และที่ศูนย์การเรียนรู้ Digital Learning Park อาคารวิทยบริการ B โดยเปิดให้บริการวันจันทร์ –
วันศุกร์ เวลา 08.00 – 20.00 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น. นอกจากนี้สำนักวิทยบริการอยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุง พื้นที่การเรียนรู้สร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอกอาคารเพื่อให้บริการแก่นิสิตและผู้ใช้บริการในหลายมิติ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
Comments are closed.