Select Language

แนะนำศูนย์การเรียนรู้ Digital Learning Park สถานที่ TopHit สำนักวิทยบริการ มมส

📍ศูนย์การเรียนรู้ Digital Learning Park สำนักวิทยบริการ เป็นแหล่งบริการทรัพยากรการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยมหาสารคามอีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ณ บริเวณชั้น 2 อาคารวิทยบริการ B ให้บริการสื่อโสตทัศน์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และสื่อการศึกษาในรูปแบบดิจิทัลทั้งประเภท Hardware และ Software ดังนี้ บริการชุดศึกษาวีดิทัศน์เพื่อการศึกษา บริการทีวีออนไลน์ บริการห้องศึกษาค้นคว้า บริการชุดคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา บริการห้องประชุมสัมมนา และบริการห้อง Mini Theater
📍 มีทรัพยากรสารสนเทศเพื่อการศึกษาที่ทันสมัยไว้ให้บริการ เช่น DVD/ VCD / CD Audio / สื่อการศึกษาออนไลน์ และชุดการเรียนรู้ (Kit) เป็นต้น
จัดพื้นที่ให้บริการที่สวยงาม เหมาะสม รองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้เลือกใช้งาน ดังนี้ พื้นที่นั่งอ่าน (Reading Zone) พื้นที่พักผ่อน (Relax Zone) พื้นที่เรียนรู้สร้างสรรค์ (Study Zone) พื้นที่เทคโนโลยีสารสนเทศ (It Zone) พื้นที่ให้บริการ (Service Zone) จึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีผู้เข้า
ใช้บริการ เฉลี่ย 1,000 คนต่อวัน (ภาคการศึกษา 1/2565)
📍 เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น. ปิดบริการตามวันหยุดราชการ วันนักขัตฤกษ์ ตามประกาศมหาวิทยาลัยและประกาศสำนักวิทยบริการ
📍 จองใช้บริการทางออนไลน์ได้ที่ https://library.msu.ac.th เลือก Study Room Reserve และรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่
>> Digital Learning Park หรือ https://library.msu.ac.th/dlp
Comments are closed.