Select Language

อบรมการใช้โปรแกรมการจัดการบรรณานุกรม EndNote เพื่อการวิจัย

วันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 08.50-12.00 น. สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการอบรมการใช้โปรแกรมการจัดการบรรณานุกรม EndNote เพื่อการวิจัย โดยมี นางสาวน้ำลิน เทียมแก้ว ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานหอสมุด เป็นประธานเปิดโครงการอบรม มีดร.
รุ่งฤดี ภูชมศรี บรรณารักษ์ชำนาญการพิเศษ หัวหน้าโครงการกล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจโปรแกรมการจัดการบรรณานุกรม เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถใช้งานโปรแกรมการจัดการบรรณานุกรม EndNote ได้และเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองของนิสิต บุคลากรมหาวิทยาลัยมหาสารคามและประชาชนทั่วไป จัดอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Cisco WebEx และออนไซต์ ณ ห้องฝึกอบรม ชั้น 4 สำนักวิทยบริการ อาคารวิทยบริการ A
สำนักวิทยบริการเป็นแหล่งสารสนเทศของมหาวิทยาลัย ดำเนินงานสอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยในการจัดการเรียนการสอน ให้บริการวิชาการแก่ชุมชนและสังคมซึ่งผู้เข้ารับกาอบรมจะได้รับประโยชน์ในเรื่อง ความสำคัญของการอ้างอิงและการจัดทำบรรณานุกรมในงานวิจัย และการใช้โปรแกรมการจัดการบรรณานุกรม EndNote เพื่อการวิจัย ซึ่งครั้งนี้มีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมการอบรม เป็นนิสิต อาจารย์ บุคลากรจากคณะ หน่วยงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และบุคคลจากหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย สมัครเข้ารับการอบรม จำนวน 113 คน ขอขอบคุณผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้

Comments are closed.